Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Cách trang trí không gian phòng tắm đầy đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang

Thiết kế lạ mắt, trang trí tinh xảo kết hợp với những công nghệ hiện đại tạo nên những phòng tắm hoàn mỹ khiến ai cũng ao ước có được cho căn hộ hay công trình nội thất của mình. Tuy nhiên, không phải ngôii nhà nào cũng có đủ không gian phòng tắm rộng rãi để có thể khỏa sức trang trí theo cách mình thích.
Phòng tắm đẹp


Phòng tắm nhà ở hoặc các khách sạn quy mô nhỏ thông thường thì diện tích không lớn chỉ khoảng 4m2, do vậy việc trang trí sẽ gặp nhiều khó khăn.


Vậy làm thế nào để lợi dụng triệt để không gian là việc quan trọng hàng đầu ?


Nếu bạn đang có ý định tân trang lại không gian phòng tắm của gia đình thì những cách sau đây sẽ giúp bạn có được phòng vệ sinh đẳng cấp đầy đủ tiện nghi mà không hề chật chội:


Tiết kiệm khộng gian tối đa - Sử dụng tủ kính và tủ ẩn


Các thứ lặt vặt trong phòng tắm như: bột giặt, chổi cọ, đồ dùng vệ sinh nếu không đặt vào một chổ gọn gàng mà vứt lung tung sẽ làm cho phòng tắm nhà bạn vô cùng bề bộn và mất thẩm mỹ.

Hãy đem những vật dụng này cho vào trong tủ nhỏ ở dưới bồn rửa mặt.

Cộng thêm thiết kế mặt kính, có thể kéo dài cảm giác về không gian cho phòng tắm.

Sự đồng nhất về chất liệu phụ kiện

Hầu hết các không gian đẹp và sang trọng đều mang một điểm chung. Đó là sự đồng nhất khi sử dụng chất liệu trong thiết kế: từ sàn, trần, tường, bồn tắm đến các phụ kiện máng khăn, tủ kệ khác. Inox là chất liệu được ưa chuộng nhất trong hầu hết các không gian vì nó mang lại sự đẳng cấp với đa dạng mẫu mã phù hơp chon mọi kiến trúc công trình và độ bền đẹp lâu dài.




Màu sắc hài hòa:

Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng, các gam màu trung tính cùng với hoa văn đồng đều tinh xảo nhưng không quá cầu kỹ sẽ là điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút cho không gian. Không những thế, nó còn giúp cho phòng tắm nhà Bạn thêm sạch sẽ và bắt mắt hơn.



Bồn tắm sâu thay cho chiều rộng

Máng treo khăn. quần áo sử dụng loại xếp 90 độ áp tường

Trên mặt bồn rửa đặt kệ chứa đồ: bàn chải, kem đánh răng, dao cạo, ly...

Hãy tham khảo các sản phẩm của Tovashu: Giải pháp cho phòng tắm đẳng cấp nhà Bạn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét